BỆNH NÁM DA & CÁCH TRỊ


    MyVienNaNo.Com chia sẻ : Nám là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi người , nhất là đối với phái đẹp . Nám da là một hội chứng phức tạp. Ðó là những đốm nụm đỏ lan tỏa dần trên má, trên mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt. 


I - Nguyên nhân gây nám :
 
Việc xác định nguyên nhân gây nám da đóng vai trò rất quan trọng để đưa ra phương hướng phòng ngừa cũng như cách điều trị thích hợp. Tùy theo tình trạng về da của từng đối tượng mà áp dụng cách điều trị khác nhau. Không nên áp dụng cùng một lúc nhiều phương pháp hoặc tự động điều trị theo mách bảo của những người không có chuyên môn vì có thể làm tình trạng da của bạn trở nên tồi tệ hơn.


Do rối loạn sắc tố:
Nám da mặt thường xảy ra với phụ nữ và nguyên nhân gây ra nám da thì không phải ai cũng hiểu hết. Melanin là sắc tố đen cấu thành nên màu sắc của da, khi Melanin sản sinh ra quá nhiều và phân bố không đếu sẽ gây ra tình trạng rối loạn sắc tố. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khi trời nắng gắt, lượng Melanin tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám), da bạn sẽ trở nên thô sần, xuất hiện nhiều mảng nâu và đen trền bề mặt da, nhất là ở mặt. Nám da không trừ bất kỳ loại da nào, dặc biệt là những người hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Do rối loại nội tiết:
Rối loại nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hay dùng thuốc tránh thai. Nám thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ, bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ, những vết sạm sẽ tăng khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
Do sử dụng mỹ phẩm bừa bãi:
Nhiều chị em có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da sẽ trắng nhanh nhưng sau đó trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài nên rất dễ bị nám, nhất là các trường hợp lột hay cà da mặt.

II -  Mỹ Viện NaNo điều trị gì cho Bạn : 

- Thăm khám kỹ tình trạng Nám hiện tại của Bạn
- Soi da kiểm tra
- Lên kế hoạch điều trị toàn diện
- Sử dụng các trị liệu y khoa cho da
- Bổ sung vi chất dinh dưỡng cho da 
- Sử dụng các cream bôi y khoa cho từng loại da

III - Tư vấn và đặt lịch :
Hotline : 0919.449.459
Đc : 72-74 Phạm Hồng Thám , P4 , Tp Cà Mau 




Tri mun ca mau , tri nam ca mau , tri tan nhang ca mau , giam can ca mau , tao dang ca mau , tham my ca mau , tri seo ca mau , tri seo loi ca mau , tri seo lom ca mau 

trị mụn cà mau , trị nám cà mau , trị tàn nhang cà mau , giảm cân cà mau , tạo dáng cà mau , thẩm mỹ cà mau , trị sẹo cà mau , trị sẹo lồi cà mau , trị sẹo lõm cà mau 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét