9 giải pháp tuyệt vời cải thiện làn da


Trị mụn nám tàn nhang sẹo rỗ sẹo lồi Cà Mau - SKĐS - Những nguyên liệu sẵn có trong vườn nhà như dưa chuột, mật ong, bắp cải, đu đủ rất hữu ích trong việc duy trì làn da mịn màng.

1. Dưa chuột

Nước ép dưa chuột có tác dụng làm mát, giúp nhanh chóng làm dịu làn da của bạn, và chống nắng tự nhiên. Nhờ có hàm lượng vitamin C có trong dưa chuột, bạn có thể giữ ẩm cho làn da tốt hơn.

dưa chuột làm đẹp da

Trộn hai thìa nước ép dưa chuột tươi với nước cốt chanh. Sau đó, thêm một nhúm bột nghệ vào hỗn hợp đó. Trộn đều tất cả trước khi thoa lên da. Đợi 30 phút hoặc lâu hơn trước khi rửa với nước.
Ngoài ra, bạn có thể cắt lát dưa chuột và đắp trực tiếp lên da.

2. Mật ong và dứa

Dứa được biết đến như các loại trái cây nhiệt đới và được yêu thích để tạo ra các hương vị thơm. Bằng cách chiết xuất dứa, bạn có thể tẩy các tế bào da chết từ vùng da rám nắng, giảm quá trình lão hóa của da. Nếu trộn đều với mật ong, hiệu quả của loại quả này sẽ được tăng gấp bốn lần.

9 giải pháp tuyệt vời cải thiện làn da

Những gì bạn cần làm là trộn bột dứa với mật ong. Bôi hỗn hợp này trên mặt của bạn để nhanh chóng thoát khỏi làn da rám nắng.

3. Lá bắp cải

Bạn có biết rằng lá bắp cải rất tốt cho làn da của bạn? Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn không nên dùng mặt nạ lá bắp cải nghiền nhỏ trên mặt. Thay vào đó, bạn nên đắp cả lá. Những chiếc lá màu xanh lá cây có thể chữa cháy nắng, đem lại kết quả tuyệt vời. Đắp các lá bắp cải lạnh lên vùng da bị ảnh hưởng. Bạn nên làm nhiều lần trong ngày để có được kết quả tốt nhất.

Bắp cải

4. Nước đá

Phương pháp này rất đơn giản, nếu bạn bị bỏng nắng nặng, bạn có thể xoa một vài viên đá để giảm ngứa và bỏng rát. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngâm mình trong bồn tắm nước lạnh để làm giảm bớt các triệu chứng của bỏng nắng.

Nước đá làm săn chắc da

5. Đu đủ

Sử dụng đu đủ để chữa khỏi rám nắng bằng cách làm một mặt nạ tự nhiên. Lấy một trái đu đủ nguyên xoa nhẹ nhàng trên da khoảng 15-20 phút. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hơn nếu làm thường xuyên.

đu đủ

6. Bột mì

Bột mì thực sự hữu ích trong việc cải thiện làn da, giảm đốm đen, và chữa lành những tổn thương da do cháy nắng. Phương pháp này cũng cực kỳ đơn giản và dễ dàng cho bạn làm ở nhà và đây là cách sử dụng bột mỳ:
Trộn nước với bột mì. Thoa lên vùng da bị ảnh hưởng trong 15 phút. Rửa sạch với nước để làm sáng da.

Bột mì

7. Đất sét


Đất sét là giải pháp tuyệt vời để chăm sóc da, giúp bạn ngăn ngừa mụn, mụn trứng cá, phát ban, kích ứng da, làm dịu làn da bị cháy nắng. Đồng thời cây lô hội kết hợp với đất sét sẽ làm sạch và làm sáng da một cách rõ rệt và nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện như sau:
Trộn đều hỗn hợp gel lô hội, nước hoa hồng, với đất sét. Đắp lên cổ, mặt, và vùng da bị ảnh hưởng trong 30 phút. Sau đó, bạn rửa lại bằng nước lạnh.

8. Cây lô hội

Có rất nhiều lợi ích của lô hội mà bạn có thể tận dụng, đặc biệt là trong việc chăm sóc da. Bởi vì lô hội có thể làm sáng da, vì vậy bạn nên thoa nó mỗi ngày cho đến 1 tuần để có được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, lô hội cũng giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da của bạn. Bạn nên thoa đều lô hội tươi lên vùng da bị ảnh hưởng để có được kết quả tốt nhất.

lô hội làm đẹp da

9. Hạnh nhân

Sử dụng hạnh nhân không những giúp bạn giảm cảm giác nóng rát do da bị bỏng nắng mà còn có tác dụng chống nắng, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong.

hạnh nhân chống rám nắng

Ngoài những lời khuyên ở trên về cách chữa bỏng nắng tự nhiên, bạn nên nhớ sử dụng kem chống nắng hàng ngày để tránh khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, mang theo một chiếc ô hay đội mũ khi bạn đang ở ngoài trời vào thời điểm các tia nắng có thể gây những tổn thương nghiêm trọng cho da. Ngoài ra, dưỡng ẩm da mỗi tối trước khi đi ngủ để thúc đẩy quá trình chữa lành nhanh chóng và đem lại hiệu quả tốt hơn.
Hướng Dương (theo VKool

CHIA SẺ 

Trong quá trình Trị mụn tại Cà Mau , chúng tôi đã hướng dẫn khách hàng kỹ thuật này , hiệu quả thật sự rõ rệt . Bên cạnh đó, các khách hàng điều trị mụn tại Bạc Liêu , Sóc Trăng , Cần Thơ sau khi đến  cơ sở khám và điều trị đạt được làn da đẹp cũng yêu thích kỹ thuật rửa mặt này . 

MỸ VIỆN NANO ĐIỀU TRỊ NÁM HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG KỸ THUẬT CAO TỪ CHUYÊN GIA DA LIỄU






Trân trọng kính chào !


MỸ VIỆN NANO. COM
Làm đẹp cùng chuyên gia



* Địa chỉ : 72-74 Phạm Hồng Thám, P4, TP Cà Mau

* Web : http://www.MyVienNano.Com 

* Mạng xã hội FB 


* Điện thoại tư vấn đặt lịch : 0944434284

* Đường dây nóng góp ý : 0919449459  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét