TƯ VẤN VẨY NẾN TẠI CÀ MAU


MyVienNano.com - SKĐS - Tôi hay bị ngứa da đầu, nhất là vùng ria chân tóc trước trán và sau gáy. Tôi đã đi khám chuyên khoa da liễu, bác sĩ cho biết bị vẩy nến da đầu.
Tôi hay bị ngứa da đầu, nhất là vùng ria chân tóc trước trán và sau gáy. Tôi đã đi khám chuyên khoa da liễu, bác sĩ cho biết bị vẩy nến da đầu. Tôi nghe nói chế độ ăn có ảnh hưởng đến bệnh. Xin bác sĩ tư vấn kỹ thêm về bệnh .Vẩy nến là bệnh lí về da mạn tính, có tính chu kì. Bệnh thường gây ngứa ngáy, khó chịu, đặc biệt vẩy nến vùng da đầu là hay gặp hơn cả. Là bệnh tương đối lành tính, tuy khó chữa nhưng không gây hậu quả hiểm nghèo. Bệnh có tính cơ địa di truyền và cơ chế tự miễn dịch. Ngoài ra, stress, nghiện bia, rượu, thuốc lá, nhiễm khuẩn, rối loạn nội tiết, rối loạn chuyển hóa, khí hậu, môi trường cũng là yếu tố khởi phát bệnh… Biểu hiện thường thấy nhất của bệnh vẩy nến là những mảng đỏ có kích thước khác nhau, hơi gồ lên, cứng cộm và có ranh giới rất rõ với vùng da bên cạnh. Những thương tổn vẩy nến thường có khuynh hướng lan ra phía trước, ở trán, tạo thành hình móng ngựa. Những trường hợp nặng có thể lan rộng khắp da đầu và xuất hiện vẩy da. Tóc ở những vị trí đó vẫn mọc xuyên qua lớp vẩy da bình thường. Về điều trị, cần tuân thủ việc dùng thuốc do bác sĩ da liễu khám và chỉ định. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống hợp lí đôi khi có tác dụng còn hiệu quả hơn cả sử dụng các loại thuốc điều trị vảy nến. Người bệnh nên ăn các loại thực phẩm giàu omega-3, kẽm, beta-caroten, axit folic... như cá thu, cá hồi, cá ba sa, ngao, sò,vừng đen, bông cải xanh... bơ, xoài... tránh đồ ăn nhiều protein và tanh: tôm, cua, ghẹ, măng, cà, gà, trứng…  và đồ uống có chất kích thích: rượu, bia, cafe, trà, thuốc lá, tiêu, ớt... Thận trọng với dầu gội, sữa tắm và thuốc nhuộm tóc...
BS. Vũ Lan Anh
CHIA SẺ 

Trong quá trình Trị tại Cà Mau , chúng tôi đã hướng dẫn khách hàng kỹ thuật này , hiệu quả thật sự rõ rệt . Bên cạnh đó, các khách hàng điều trị tại Bạc Liêu , Sóc Trăng , Cần Thơ sau khi đến  cơ sở khám và điều trị đạt được làn da đẹp cũng yêu thích kỹ thuật này . 

MỸ VIỆN NANO ĐIỀU TRỊ  HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG KỸ THUẬT CAO TỪ CHUYÊN GIA DA LIỄU





Trân trọng kính chào !


MỸ VIỆN NANO. COM
Làm đẹp cùng chuyên gia




* Địa chỉ : 72-74 Phạm Hồng Thám, P4, TP Cà Mau

* Web : http://www.MyVienNano.Com 

* Mạng xã hội FB 


* Điện thoại tư vấn đặt lịch : 0944434284

* Đường dây nóng góp ý : 0919449459  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét