TRỊ MỤN CÀ MAU HIỆU QUẢ VỚI PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN


CÁC LOẠI MẶT NẠ TRỊ MỤN TỪ THIÊN NHIÊN

Quá dễ để thực hiện các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên đánh bật các nốt mụn cứng đầu một cách nhanh chóng. Chỉ cần một vài nguyên liệu dễ tìm chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện mặt nạ trị mụn tại nhà vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm!
Các phương pháp trị mụn hiện nay đang làm rất nhiều chị em băn khoan khi lựa chọn, bởi đã có rất nhiều phương pháp không những không cho tác dụng trị mụn trứng cá mà còn làm cho mụn trở nên trầm trọng hơn rất nhiều, tổn thương da do dùng sai phương pháp trị mụn, hay trị mụn bằng phương pháp không an toàn đang là một vấn đề phổ biến hiện nay. Chính những điều này mà nhiều chị em đã tin tưởng tìm tới các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên an toàn, rẻ tiền dễ dàng sử dụng.
Các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên thường được dùng như: Dưa leo, mật ong, nghệ vàng, trứng gà, chanh….mang lại hiệu quả cao và an toàn được chị em tin tưởng sử dụng để điều trị mụn. Để hiểu hơn các công thức trị mụn trứng cá đúng cách mời các bạn cùng tìm hiểu một số cách sau đây.

Các công thức mặt nạ trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Nỗi lo lắng mụn trứng cá là nỗi khổ của không ít bạn trẻ và làm cho các bạn thiếu tự tin khi giao tiếp hay hoạt động nơi công cộng. Vậy tại sao bạn không tự cải thiện làn da của mình bằng những công thức đơn giản mà hiệu quả từ thiên nhiên sẽ giúp bạn chống viêm, loại trừ mụn và làm cho da mịn màng hơn. Dưới đây là những công thức chuẩn trị mụn từ mặt nạ thiên nhiên đúng cách cho hiệu quả cao mà mọi người có thể tham khảo như sau:

1. Công thức mặt nạ trị mụn từ mật ong thiên nhiên

Nguyên liệu đứng đầu trong làm đẹp không thể không nói tới mật ong, bởi đây là nguyên liệu không chỉ giúp chăm sóc dưỡng da mà còn có tác dụng điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Chúng ta thường nghĩ rằng mật ong là một loại kem dưỡng ẩm nhưng nó cũng có tính chất kháng khuẩn và kháng sinh giúp loại bỏ mụn trứng cá.
Cách dùng mật ong nguyên chất đơn giản như sau:  lấy một ít mật ong nguyên chất và thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên khu vực da bị mụn, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch. Kiên trì sử dụng đều trong tuần là mụn sẽ nhanh chóng được đẩy lui.

2. Mặt nạ tinh dầu trà trị mụn trứng cá

Một nguyên liệu nữa có ngay bên cạnh cuộc sống của bạn có tác dụng trị mụn nữa đó chính là tinh dầu trà, loại mặt nạ đơn giản trị mụn này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong điều trị mụn. Đối với mặt nạ này, bạn nên tìm cho mình tinh dầu trà chất lượng cao giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả hơn.
Cách dùng: Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 2 giọt tinh dầu cây trà và xoa đều nó khắp khuôn mặt của bạn. Để trong khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

3. Mặt nạ trị mụn trứng cá từ tỏi

Tỏi được xem như một loại kháng sinh kháng khuẩn tự nhiên rất tốt cho cơ thể, và trong việc trị mụn thì tỏi là  một chất khử trùng và kháng khuẩn tuyệt vời vì vậy nó rất tốt cho việc chống lại mụn trứng cá. Cách làm mặt nạ trị mụn bằng tỏi : Lấy một tép tỏi, đập nhỏ và trộn nó với ½ tách nước ấm. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Tỏi có thể làm cháy làn da của bạn nếu bạn để nó quá lâu hoặc nếu bạn thoa nó trực tiếp vào da của mình vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng tỏi.
Lưu ý Khi thử lần đầu, các chị nên pha loãng nước tỏi  xem có hợp không, vì tỏi có thể gây rát. Cách này không dành cho da nhạy cảm. Nên việc áp dụng mặt nạ từ tỏi trị mụn trứng cá bạn cũng nên thử trước xem da có bị mẫn cảm với loại mặt nạ từ tỏi không rồi mới tiếp tục trị liệu nhé!

4. Mặt nạ nha đam trị mụn trứng cá

Một phương pháp khắc phục làn da bị mụn tuyệt vời mà lại hoàn toàn tự nhiên giúp giảm tấy đỏ và sưng của mụn trứng cá chính là lô hội. Dùng 1 nhánh lô hội nguyên chất 100%. Tốt nhất nếu chúng ta sử dụng lô hội tươi nhưng các loại gel hoặc kem lô hội mua ở cửa hàng cũng đều ổn cả.
Bạn có thể lấy 1 ít lô hội tươi và thoa gel lên toàn bộ khuôn mặt, sử dụng nó như một mặt nạ qua đêm hoặc chấm lên nốt mụn. Sử dụng gel lô hội cũng được biết đến là 1 loại điều trị giúp xóa mờ sẹo trứng cá.

5. Mặt nạ chanh và sữa tươi trị mụn

Với cách trị mụn từ mặt nạ chanh và sữa tươi không chỉ giúp mụn biến mất nhanh mà còn giúp dưỡng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản như : Lấy 1 thìa nước cốt chanh pha vào ly sữa nhỏ để rửa mặt 1 lần/ngày, giúp trị mụn đầu đen, đầu trắng và làm xẹp mụn sưng rất đáng kể. Không chỉ thế, cách này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm mịn da. Nếu còn dư, các chị để tủ lạnh dùng được 2-3 ngày nhé.
Để tiết kiệm, các chị nên pha thật ít sữa và chanh thôi, dùng bông thấm nước để thấm hỗn hợp lau lên mặt để tự khô, sau 10 phút rửa mặt lại. Cẩn thận kẻo sữa giọt ra sàn nhà.

6. Mặt nạ cà rốt trị mụn trứng cá

Cà rốt chứa vitamin A rất cần thiết cho làn da và cơ thể. Vì thế nó rất tốt cho da của các bạn. Các đơn giản để tạo nên mặt nạ trị mụn cho da là nghiền nhuyễn 1 quả cà rốt tươi và trộn với 1 – 2 thìa mật ong sau đó bôi lên mặt.
Bạn cũng có thể tiến hành cách thứ 2 như sau:  luộc cà rốt và để nguội rồi nghiền vào trong một chiếc bát. Sau đó thêm mật ong để tạo nên hỗn hợp sền sệt và bôi lên mặt.Sau it nhất 10 – 15 phút và rửa sạch mặt với nước lạnh.

7. Mặt nạ trị mụn trứng cá từ dưa chuột 

Dưa chuột là mỹ phẩm dễ kiếm nhất cho da mụn.Bạn có thể dùng dưa chuột để đắp mặt nạ hoặc say lấy nước ép uống mỗi ngày. Bạn say nát 1 quả dưa chuột, sau đó thoa đều lên vùng da mặt,để 20-25 phút cho đến khi khô. Cách này không những giúp bạn có thể loại được mụn mà còn giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.

8. Mặt nạ lòng trắng trứng gà trị mụn trứng cá

Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Cách này rất đơn giản, bạn tách lấy lòng trắng trứng gà đánh bông với một vài giọt chanh, sau đó thoa lên da mặt. Cách này có thể dùng thường xuyên cho tới khi mụn hoàn toàn biến mất.

9. Mặt nạ dâu tây trị mụn trứng cá

Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C – một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Bạn có thể trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó thoa đều lên da mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

10. Chuối tiêu chín trị mụn trứng cá 

Chuối tiêu chin có nhiều vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác. Ăn chuối thường xuyên mang lại vẻ đẹp cho làn da và tóc. Mặt nạ từ chuối cũng rất dễ làm: Bạn chỉ cần nghiền một quả chuối chín, sau đó trộn với một muỗng caffe mật ong. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn để như vậy từ 15-20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước và lau mặt bằng khăn sạch. Thường xuyên đắp mặt nạ là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất.

11. Đường nâu giúp trị mụn trứng cá

Khi tắm với nước ấm, lỗ chân lông bạn nở ra, bạn nên sử dụng đường nâu để mát xa da mặt sẽ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và lớp dầu làm tắc lỗ chân lông. Nhờ thế da bạn sẽ mịn màng và tươi tắn hơn. Tuy nhiên chỉ sử dụng cách này 3-4 lần mỗi tháng vì nếu không nó có thể làm da sản xuất thêm dầu thừa, gây ra tình trạng mụn tồi tệ hơn.

CHIA SẺ 
Trong quá trình Trị Mụn Cà Mau , chúng tôi đã hướng dẫn khách hàng kỹ thuật này , hiệu quả thật sự rõ rệt . Bên cạnh đó, các khách hàng điều trị mụn tại Bạc Liêu , Sóc Trăng , Cần Thơ sau khi đến  cơ sở khám và điều trị đạt được làn da đẹp cũng yêu thích kỹ thuật này . 

MỸ VIỆN NANO ĐIỀU TRỊ  HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG KỸ THUẬT CAO TỪ CHUYÊN GIA DA LIỄU



Trân trọng kính chào !

MỸ VIỆN NANO. COM
Làm đẹp cùng chuyên gia
***
Mụn - Nám - Tàn nhang - Sẹo 
Hiệu quả & Tiết kiệm

Trị mụn Cà Mau liên hệ :
* Địa chỉ : 72-74 Phạm Hồng Thám, P4, TP Cà Mau
* Web : http://www.MyVienNano.Com 
* Mạng xã hội FB 
* Điện thoại tư vấn đặt lịch 0944434284
* Đường dây nóng góp ý : 0919449459  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét