Các giải pháp trị mụn vĩnh viễn Cà Mau


Mụn trứng cá và nhược điểm là những vấn đề tuổi già mà 9 trong 10 người bị ảnh hưởng. Củ nghệ được biết đến lâu năm vì có đặc tính làm đẹp da và là sản phẩm lý tưởng cho làn da mụn trứng cá. Củ nghệ có đặc tính chống viêm chống vi khuẩn chống lại các vết bẩn để làm sáng da một cách tự nhiên. Mụn trứng cá cũng có thể là do mất cân bằng hormone, có thể là do căng thẳng hoặc kinh nguyệt. Dù có thể là lý do, nghệ luôn có thể giúp bạn giữ mụn trứng cá dưới sự kiểm soát. Dưới đây là cách làm mặt nạ dưỡng da đơn giản giúp da tươi sáng và không còn mụn trứng cá
LỢI ÍCH:
  • Củ nghệ có tính chống viêm giúp giảm mụn mẩn đỏ và đau liên quan đến nó.
  • Củ nghệ cũng có tác dụng chống vi khuẩn có thể điều trị mụn hiệu quả bằng cách ức chế vi khuẩn hoặc nấm gây ra bệnh này.
  • Ngoài việc điều trị mụn trứng cá, mặt nạ còn làm sáng da nhờ có tác dụng chống rám da, làm trắng các tính chất của mật ong và các tính chất tẩy da chết của bột gạo.
  • Bột gạo tẩy tế bào chết da và loại bỏ các tế bào da chết. Nó cũng làm tăng thêm bã nhờn do làm khô mụn trứng cá và giữ cho da không dầu.
  • Sữa chua có tính chất cân bằng bã nhờn làm dần dần da bạn ít dầu. Các vi khuẩn tốt trong đó cũng giúp chống vi khuẩn gây mụn trứng cá.
  • Mật ong cũng có tác dụng chống viêm và chống vi trùng có thể điều trị mụn trứng cá. Nó cũng có các tính chất làm trắng da làm tươi mới làn da của bạn và giúp chống tan.
  • Mặt nạ, khi được sử dụng thường xuyên, sẽ loại bỏ mụn trứng cá tự nhiên làm cho da của bạn sáng lên, rõ ràng và khỏe mạnh.
Nguyên liệu 
  • 2 muỗng cà phê bột gạo.
  • 1/2 muỗng cà-phê bột nghệ.
  • 1 muỗng canh sữa chua.
  • 1 muỗng cà phê mật ong.
Bây giờ, rữa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, để hỗn hợp trên da mặt trong 30 phút và nhứ massage da mặt nhẹ nhàng để bột gạo có thể tẩy lớp tế bào chết có trên da. Rữa sạch da mặt bằng nước nếu da bạn nhờn bạn có thể dùng sữa rữa mặt giúp da bớt nhờn. Sau đó bạn có thể bôi kem dưỡng da để cung cấp chất dinh dưỡng giúp da mền mịn hơn.
Chúc các chị em luôn có làn da đẹp !!

CHIA SẺ 
Trong quá trình Trị Mụn Cà Mau , chúng tôi đã hướng dẫn khách hàng kỹ thuật này , hiệu quả thật sự rõ rệt . Bên cạnh đó, các khách hàng điều trị mụn tại Bạc Liêu , Sóc Trăng , Cần Thơ sau khi đến  cơ sở khám và điều trị đạt được làn da đẹp cũng yêu thích kỹ thuật này . 

MỸ VIỆN NANO ĐIỀU TRỊ  HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG KỸ THUẬT CAO TỪ CHUYÊN GIA DA LIỄU



Trân trọng kính chào !

MỸ VIỆN NANO. COM
Làm đẹp cùng chuyên gia
***
Mụn - Nám - Tàn nhang - Sẹo 
Hiệu quả & Tiết kiệm


Trị mụn Cà Mau liên hệ :
* Địa chỉ : 72-74 Phạm Hồng Thám, P4, TP Cà Mau
* Web : http://www.MyVienNano.Com 
* Mạng xã hội FB 
* Điện thoại tư vấn đặt lịch 0944434284
* Đường dây nóng góp ý : 0919449459  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét